NHÂN VIÊN VĂN THƯ KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VĂN THƯ:
– Phụ trách công tác tiếp nhận và lưu giữ hồ sơ: tiếp nhận, xử lý và lưu giữ công văn, văn bản giao dịch với Công ty, luân chuyển văn bản theo quy định.
– Thực hiện các công tác lễ tân: Trực tổng đài điện thoại công ty, chuẩn bị phòng họp cho các hội nghị, cuộc họp, tiếp đón khách của Công ty.
– Quản lý, theo dõi các loại tài sản của công ty. Kiểm tra, sửa chữa khi phát sinh hư hỏng
– Mua sắm VPP, quản lý theo dõi cung cấp các thiết bị văn phòng phẩm cho các phòng/ban/bộ phận; Thanh toán chi phí hành chính;
– Và các công việc khác trong công tác hành chính quản trị.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
– Thực hiện công tác CSKH cùng với bộ phận CSKH: gọi điện thoại, gửi mail, đến gặp khách hàng (khi cần)
– Lập kế hoạch CSKH và báo cáo hàng tuần với cấp trên
– Hỗ trợ bộ phận Marketing trong công tác tổ chức hội thảo và gặp gỡ khách hàng
-
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học khối ngành quản trị văn phòng hoặc báo chí, truyền thông.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí này hoặc tương đương
– Ngoại hình khá, giọng nói rõ và nhẹ nhàng (ưu tiên giọng miền Nam)
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Khả năng nắm bắt công việc mới nhanh chóng, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc và tinh thần cầu tiến.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.
-
QUYỀN LỢI
– Lương thỏa thuận
– Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết làm việc
– Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
– Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định
-
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM XANH
695 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
Tel: 028.3927 3686 – 0902558058 (chị Hoa phòng nhân sự)
Email: congtycpduocphamxanh@gmail.com
Website: grp.com.vn